Góc IT

Việc ứng dụng điện toán đám mây tại Việt Nam như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất trong tình hình hiện tại là vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Xem tiếp

Điện toán đám mây là xu thế tất yếu trong kỷ nguyên 4.0 bởi chúng cung cấp kho lưu trữ “khổng lồ”, bảo mật dữ liệu tuyệt đối và chia sẻ thông tin từ xa dễ dàng.

Xem tiếp

Công nghệ ngày càng phát triển, một cá nhân mới tiếp xúc cũng có thể xây dựng cho doanh nghiệp, cá nhân mình một website. Cùng Phần Mềm Vàng điểm qua 5 bước cơ bản tạo lập website như sau.

Xem tiếp

Điện toán đám mây đã châm ngòi một cuộc cách mạng công nghệ trong cách cung cấp thông tin và dịch vụ của các doanh nghiệp, tổ chức. Cùng Phần Mềm Vàng "lên mây" tìm hiểu xem

Xem tiếp

Cùng với cuộc cách mạng công nghệ 4.0, chuyển đổi số là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2021. Cùng Phần Mềm Vàng tìm hiểu từ khóa rất "hot" này!

Xem tiếp

Website chính là công cụ không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0, thời đại của “chuyển đổi số” với 5 lợi ích mang lại cực kì hiệu quả!

Xem tiếp

Ứng dụng (mobile app) đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu với những ưu điểm nổi trội trong nhiều ngành nghề và cả đời sống xã hội.

Xem tiếp

Cũng như mọi thiết bị điện tử, máy in tem nữ trang cũng cần được vệ sinh và bảo quản đúng cách để làm cho máy luôn hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ và tiết kiểm chi phí sửa chữa.

Xem tiếp

Trang 1/2